Về moriko

Xuất phát từ tình yêu dành cho những xấp vải tự nhiên mộc mạc, Moriko đã trải qua hành trình 5 năm thấu suốt sự lặng yên trong từng đường thêu, mũi chỉ một cách tỉ mẫn để chinh phục khách hàng tìm đến vẻ đẹp thực tiễn của trang phục thông qua sự kết nối hài hòa với thiên nhiên.

 

 

 

Nghĩa của từ Moriko trong tiếng Nhật là “những đứa con của rừng” và Sài Gòn là địa danh gắn liền với sự ra đời của thương hiệu. Bắt nguồn từ niềm đam mê với nghệ thuật thủ công và các vật liệu tự nhiên trong lối sống thường nhật, Moriko ra đời với mong muốn người tiêu dùng có thể tiếp cận nhiều hơn các sản phẩm may mặc và phụ kiện thủ công chất lượng cao ở mức giá hợp lý. Moriko phát triển doanh nghiệp theo mục tiêu bền vững, chú trọng quy  trình sản xuất trình thủ công, phát triển gắn kết cùng thiên nhiên, tôn trọng vẻ đẹp đa dạng của chất liệu tự nhiên và nghệ thuật thủ công. Tìm kiếm giải pháp nâng cao chất lượng dựa trên nguyên tắc đảm bảo giảm thiểu tác động đến môi trường.

 

 

 

 

 

Triết lý sáng tạo của moriko

 

 

Phương châm sáng tạo xoay quanh sự hài hòa và tính bền vững. Mọi sản phẩm đều được làm ra bằng thái độ dịu dàng và tinh thần lạc quan, từ tốn. Moriko tạo nên sự khác biệt từ việc tập trung và nhẫn nại trong từng chi tiết nhỏ bé. Phát huy cá tính riêng độc đáo để mỗi sản phẩm luôn giữ được giá trị theo thời gian. Theo đuổi nghệ thuật thủ công nguyên bản để sống trọn với mọi khoảng khắc hiện tại. Gia tăng vòng đời của sản phẩm, bảo vệ giá trị lao động và nền tảng văn hoá cốt lõi.